ประวัติบริษัท

บริษัท พีพี บียอนด์ อินเตอร์เทรด จำกัด 

      พีพี บียอนด์ อินเตตอร์เทรด ก่อตั้งจากประสบการณ์และความมุ่งมั่น ของผู้บริหารที่มีมายาวนานทางด้านงานเคลือบพื้นผิวอุตสาหกรรม
และประสบการณ์งานด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม จึงได้ก่อตั้ง บริษัท พีพี บียอนด์ อินเตอร์เทรด จำกัด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2555 เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งวัสดุเคมีภัณฑ์
คือ ระบบกันซึมถาวรโพลียูเรียเพียว 100% , อีพอกซี่ฟลอริ่ง, และล่าสุดคือ "โพลียูเรียฟลอริ่ง" เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บริหารงานภายใต้วิสัยทัศน์ : ที่เป็นผู้นำด้านวัสดุนวัตกรรม และการให้บริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและมีอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 10 ปี
โดยมีพันธกิจต่อลูกค้าทุกราย : ที่มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ ใส่ใจคุณภาพทุกขั้นตอน บริการทุกระดับประทับใจ

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญพร้อมทีมงานที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรต่างๆ เช่น การทำงานในที่อับอากาศ การทำงานบนที่สูง และการพ่นโพลียูเรียกันซึม และเคลือบพื้นโพลียูเรียฟลอริ่ง
ตามมาตรฐานของผู้ผลิต Pentens & Cireco และได้รับใบรับรองการเป็น Applicator AUTHORIZED จากบริษัท เพ็นเท็น ประเทศไทย

    เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นให้บริการด้านงานวิศวกรรมและให้บริการด้านงานระบบป้องกันการรั่วซึมและป้องกันการคอนเดนซ์ งานติดตั้งระบบท่อ HDPE ,STAINLESS, PVC, Modul UF และอื่น ๆ งานให้คำปรึกษาและออกแบบด้านการบำบัดน้ำเสีย, การกำจัดของเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม โดยมีทีมงานซึ่งประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านวิศวกรรม ที่มีประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 12 ปี

   บริษัท พีพี บียอนด์ อินเตอร์เทรด จำกัด  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2555 ให้บริการในส่วนงานติดตั้งระบบ งานออกแบบ และงานให้คำปรึกษาแก่องค์กรภาครัฐและเอกชนมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานปรับปรุงระบบบอยเลอร์ในเขตพระราชฐาน งานระบบกันซึมหมู่พระที่นั่งอัมพรสถาน งานบ้านพักอาศัย งานปรับปรุงระบบท่อและระบบกันซึมในโรงงานเครือ CPF และโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ประวัติโดยย่อของเรา มีดังนี้

ปี 2555 ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายสี Sigma จาก PPG Coating

ปี 2560 ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย Polyurea Pentens SPU-1000 จาก PENTENS Thailand

 ปี 2567 ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งพื้นในห้องเย็นขณะติดลบ Polyurea Flooring HC-3000 บริษัทเดียวในประเทศไทย!                                                                

สินค้าและบริการของเรา ประกอบด้วย ระบบกันซึมถาวรที่ดีที่สุด Polyurea Waterproof, Polyurea Flooring, PU Foam injection, เคมีภัณฑ์ก่อสร้างทุกชนิด, ติดตั้งระบน้ำประปา ระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบ RO/UF เป็นต้น

Visitors: 17,832